Chương trình trả góp 0% lãi suất với 20% trả trước chỉ có tại EVNPOWER

Xu hướng sử dụng năng lượng xanh đang dần trở nên phổ biến với mọi nhà. Và điện năng lượng mặt trời đang nằm trong nhóm những năng lượng xanh mà mọi nhà đang sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, với một mức phí bỏ ra ban đầu quá lớn cho nên dù biết được lợi ích của việc sử dụng điện năng lượng mặt trời là rất lớn nhưng một số gia đình vẫn không thể tiếp cận được. Biết được mong muốn của quý khách hàng EVNPOWER chúng tôi xin giới thiệu chương trình trả góp 0% lãi suất với 20% trả trước. Hãy đọc bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu thêm về chương trình trả góp này.

 

Lợi ích của việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời ngày nay

 

Lợi ích của việc sử dụng điện năng lượng mặt trời

 

Điện năng lượng mặt trời đã xuất hiện khá lâu trên thị trường và lợi ích mà nó mang lại là hoàn toàn lớn. Với những lợi ích như là một nguồn năng lượng tái tạo và không cạn kiệt, không phải lo việc mất điện khi sử dụng chung với lưới điện quốc gia, không phải mất chi phí vận hành và hoạt động bảo trì với chi phí thấp. Đặc biệt là gia đình của mình sẽ sử dụng điện lại không phải chi trả phí tiền điện hằng tháng mà gia đình bạn còn góp phần giúp bảo vệ môi trường thêm xanh. 

 

Thêm vào đó một lợi ích không thể bỏ qua là giúp mái nhà của gia đình của mình trở nên mát mẻ hơn. Khi quý khách hàng lắp đặt điện năng lượng mặt trời trên mái nhà mình các tia bức xạ từ mặt trời sẽ bị hấp thụ hoàn toàn bởi các tấm pin.  

 

Dịch vụ trả góp 0% lãi suất với 20% trả trước tại EVNPOWER 

 

Chương trình trả góp 0% lãi suất với 20% trả trước tại EVNPOWER

 

Sau khi chúng tôi nhìn thấy được mong muốn sử dụng điện năng lượng mặt trời của quý khách hàng. EVNPOWER chúng tôi quyết định sẽ hỗ trợ chính sách mới trả góp 0% lãi suất với 20% trả trước. Chương trình được đưa ra giúp khách hàng được tiếp cận dễ dàng hơn đến với điện năng lượng mặt trời. 

 

Đối với chương trình này khi hàng lắp đặt điện năng lượng mặt trời sẽ được trả góp 0% lãi suất với 20% trả trước trong vòng 6 tháng. Như vậy quý khách sẽ được trải nghiệm và kiểm tra chất lượng sản phẩm của chúng tôi trước khi thanh toán hoàn tất số tiền. Đây là điều mà chúng tôi muốn thực hiện nhằm để cam kết với khách hàng chất lượng sản phẩm và quy trình lắp đặt chuẩn kỹ thuật của EVNPOWER. 

 

Tại sao lại nên chọn EVNPOWER lắp đặt điện năng lượng mặt trời cho ngôi nhà của bạn?

 

Có rất nhiều đơn vị thi công lắp đặt điện năng lượng mặt trời hiện nay. Và hàng ngàn chính sách ưu đãi hấp dẫn khiến quý khách hàng bị hoang mang không biết nên chọn đơn vị nào. Vậy nên chúng tôi sẽ chỉ ra những lý do mà khách hàng nên chọn EVNPOWER:

 

Luôn trân trọng mọi khách hàng

EVNPOWER là một công ty luôn ưu tin sự uy tín với khách hàng của mình. Và rất may mắn chúng tôi đã được nhiều khách hàng biết tới và tin tưởng sử dụng sản phẩm. Lấy khách hàng làm động lực để phát triển chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho quý vị những trải nghiệm tốt nhất từ sản phẩm đến dịch vụ của công ty.

 

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực

Với việc có được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong  lĩnh vực điện năng lượng. Chúng tôi có thể hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về nhu cầu trước khi sử dụng cũng như trong quá trình sử dụng điện mặt trời.

 

Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Chúng tôi luôn đưa đến quý khách những chương trình như trả góp 0% lãi suất với 20% trả trước  và hàng ngàn chương trình khuyến mãi theo tháng cực kỳ hấp dẫn hỗ trợ tối đa việc mọi gia đình đều có thể tiếp cận đến điện năng lượng mặt trời.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ =>> Tại đây