EVNPOWER với chương trình khuyến mãi ngày 30/4 - 1/5

Năng lượng mặt trời được gọi là năng lượng tái tạo tự nhiên vô tận và có giá trị, mang lại nhiều lợi ích của con người. Ngày nay, thông qua việc lắp đặt hệ mặt trời, việc sử dụng năng lượng sạch như vậy là phổ biến hơn. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành nguồn điện, giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hàng ngày. Do đó, ngày càng nhiều gia đình và doanh nghiệp đã đầu tư vào năng lượng mặt trời và sử dụng nhiều hơn.

Hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng, EVNPOWER cung cấp cho khách hàng của mình chương trình khuyến mãi cho dịp lễ 30/4 - 1/5 này.

Tặng máy bơm khi lắp đặt hệ thống bơm điện năng lượng mặt trời

 

EVNPOWER siêu sale 30/4-1/5

Về cơ bản, máy bơm nước chạy bằng năng lượng mặt trời hoạt động bằng cách chuyển đổi ánh nắng mặt trời thành điện năng để vận hành máy bơm. Đối với Quý khách hàng lắp đặt hệ thống bơm điện năng lượng mặt trời tại EVNPOWER, chúng tôi sẽ tặng cho Quý khách hàng máy bơm công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng và phụ thuộc vào hệ bơm mà Quý khách muốn lắp đặt. 

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 20/04/2023 đến hết ngày 01/05/2023.

 

Giảm giá khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời từ 5kW

 

EVNPOWER siêu sale 30/4 - 1/5

 

Bên cạnh chương trình tặng máy bơm cho khách hàng lắp đặt hệ thống bơm điện năng lượng mặt trời, EVNPOWER còn có chương trình khuyến mãi dành cho Quý khách hàng chỉ có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Đối với khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại EVNPOWER, khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời từ 5kW trở lên, Quý khách hàng sẽ được giảm 1 triệu cho mỗi kW công suất của hệ thống điện năng lượng mặt trời. Bên cạnh đó, khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, khách hàng sẽ nhận được đèn năng lượng mặt trời.

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 20/04/2023 đến hết ngày 01/05/2023.

EVNPOWER - Đơn vị thi công, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên lâu năm trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng với tất cả kinh nghiệm và kiến thức của mình. Chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với mọi dịch vụ của EVNPOWER.